Listin að kvarta

Gagnlegar leiðbeiningar frá ECC Íslandi um hvernig er best að koma á framfæri kvörtun við seljanda.

Rétt hegðun                                                             

 1.     Stattu í armlengd frá seljanda                           

 2.     Viðhaltu góðu augnsambandi                           

 3.     Talaðu skýrt og ákveðið                                     

 4.     Andaðu hægt og rólega                                    

 5.     Beittu röddinni hæfilega                                     

 6.     Notaðu opnar handahreyfingar                          

 7.     Gerðu skýra grein fyrir kvörtun                          

 8.     Leyfðu seljanda að svara                                   

 9.     Hugsaðu áður en þú talar                                   

 10.   Komdu fram af virðingu                                      

 11.   Vertu ákveðinn                                                   

 12.   Vertu kurteis                                                       

 

Röng hegðun

1.     Að standa of nálægt eða of langt frá

2.     Að stara reiðilega

3.     Að muldra eða tuldra

4.     Að halda andanum niðri eða anda grunnt

5.     Að hækka róminn eða tala skrækróma

6.     Að steyta hnefa eða benda fingri

7.     Að leyfa seljanda að grípa fram í

8.     Að grípa fram í fyrir seljanda

9.     Að láta villandi svar trufla sig

10.   Að vera smeðjulegur eða kinka oft kolli 

11.   Að vera of tilfinningaríkur eða ógnandi 

12.   Að biðjast afsökunar eða gera of lítið úr málinu  

 

ad-kvarta.jpg

ad-kvarta.jpg, by Böðvar Leós

 

 

ECC Flokkun: 
Vörur & þjónusta / Eftirlit & úrræði