Senda inn kvörtun

Gátlisti

Til að senda okkur kvörtun þá er mikilvægt að fara yfir gátlistann hér að neðan. Það er til þess að athuga hvort að kvörtun þín falli undir okkar þjónustu

  • Varðar kvörtun þín mál vegna fyrirtækis sem staðsett er í öðru landi í EES eða í Noregi?
  • Keyptir þú þjónustu eða vöru sem neytandi, en ekki í tengslum við fyrirtækjarekstur?
  • Hefur þú þegar sent skriflega kvörtun til fyrirtækisins án árangurs eða svars innan tveggja vikna?

Ef kvörtun þín fellur undir alla ofangreinda flokka þá getur þú sent málið til okkar á netfangið ecc@eccisland.is

Mat á kvörtun þinni

Til þess að við getum skoðað kvörtun þína þá þurfum við að fá allar upplýsingar og gögn málsins, svo sem:

  • Tengiliðaupplýsingar um þig
  • Tengilliðaupplýsingar um seljanda
  • Skýra greinargerð þar sem þú lýsir málavöxtum og kvörtun þinni
  • Hver krafa þín er í málinu/ ákjósanleg málalok
  • Afrit af samningnum um kaupin
  • Afrit af greiðslukvittun
  • Samskipti þín við seljandann. 

Þarftu aðstoð?

Ef þig vantar aðstoð eða nánari upplýsingar um hvernig þú getur sent okkur kvörtun, eða vilt vita nánar hvernig þjónusta okkar virkar endilega hafðu samband við okkur á ecc@eccisland.is eða í síma 545-1200.